pm nguyen tan dung vc will come to usa this month

Posted in the Vietnam Forum

Comments

Showing posts 1 - 20 of58
< prev page
|
Go to last page| Jump to page:
NguoiVietngheonh atomy

Sunnyvale, CA

|
Report Abuse
|
Judge it!
|
#1
Aug 30, 2007
 
VIET KIEU WILL WELCOME PM NGUYEN TAN DUNG VC WITH TOMATOES AND EGGS
VietSky over BLOC 8406

United States

|
Report Abuse
|
Judge it!
|
#2
Aug 30, 2007
 
NguoiVietngheonhatomy wrote:
VIET KIEU WILL WELCOME PM NGUYEN TAN DUNG VC WITH TOMATOES AND EGGS
No rotten eggs please. We do not want to cause any violence because we are peaceful protesters. Just waive the yellow flag into his face!
Rong Vang

Athol, NY

|
Report Abuse
|
Judge it!
|
#3
Aug 30, 2007
 
Go ahead, make Premier Dung's day :-))). The US Police, FBI and Secret Service are waiting too :-)). Let see whether the ex-VNCH will be treated any better than Vang Pao beyond lip service.
Here is some basic learning about Global Polic from YALE UNIVERSITY for the "not so bright" ex-VNCHs:
http://yaleglobal.yale.edu/display.article...

It has taken Vietnam a mere 15 years to develop from a low-income country to one that is middle-income. As a result, Vietnam has emerged as a regional economic power in Asia, its growth only trailing that of China. The US and China are both eager to counter the other’s influence in Vietnam – increasing imports of goods, industry and culture to the nation. China last fought with Vietnam in 1979 and the US Vietnam War ended in 1975 – but now the two countries are suitors to Vietnam with equal investments, about $2 billion each. The competition between the US and China bodes well for Vietnam, which does not want any one country gaining too much power in the region. Vietnam anticipates joining the World Trade Organization in fall of 2006 – and analysts commend the country for rapid growth that creates across-the-board improvements for all Vietnamese, without huge divisions between rich and poor.– YaleGlobal
allen

Charlotte, NC

|
Report Abuse
|
Judge it!
|
#4
Aug 30, 2007
 
NguoiVietngheonhatomy wrote:
VIET KIEU WILL WELCOME PM NGUYEN TAN DUNG VC WITH TOMATOES AND EGGS
Mi noi dzoc hoai, co thang Chong Cong nao dam nem tomato vao xe cua Chu Tich Triet vua roi.
Quoc khach cua Tong Thong My moi, chu dau phai Chu Tich Triet hay Thu Tuong Dung den Hoa Ky voi tu cach ca nhan. Tren phuong dien lanh dao quoc gia Chu Tich Triet va Thu Tuong Dung ngang hang voi Tong Thong Bush.
May ong cuu tuong ta VNCH Chong Cong co ghet Chu Tich Triet hay Thu Tuong Dung cung khong dam nem ca chua, chu dung noi den mi. Secret agent bao ve Chu Tich Triet vua roi trong suot cuoc vieng tham Hoa Ky cung khong thua chi khi ho bao ve Tong Thong Bush.
Bon Chong Cong dau dam ho he gi, ngoai tru duoc Canh Sat My chi dinh noi nao do de bieu tinh. Ca dam Chong Cong dung la oi oi, xem mac co cho bon phan dong luu vong nay that.
Anonymous

Escondido, CA

|
Report Abuse
|
Judge it!
|
#5
Aug 30, 2007
 
VietSky over BLOC 8406 wrote:
<quoted text>
No rotten eggs please. We do not want to cause any violence because we are peaceful protesters. Just waive the yellow flag into his face!
VietSky,
here is my bet... The Dung will go thru the Whitehouse pet door AGAIN... 100% sure.
Both allen and yellow hair will hide behind bac Ho's altar and pray for their wellbeing again... They won't DARE bringout that red rag with the sh*tty star... hehehe...
NguoiVietngheonh atomy

Sunnyvale, CA

|
Report Abuse
|
Judge it!
|
#6
Aug 30, 2007
 

Judged:

1

allen wrote:
<quoted text>
Mi noi dzoc hoai, co thang Chong Cong nao dam nem tomato vao xe cua Chu Tich Triet vua roi.
Quoc khach cua Tong Thong My moi, chu dau phai Chu Tich Triet hay Thu Tuong Dung den Hoa Ky voi tu cach ca nhan. Tren phuong dien lanh dao quoc gia Chu Tich Triet va Thu Tuong Dung ngang hang voi Tong Thong Bush.
May ong cuu tuong ta VNCH Chong Cong co ghet Chu Tich Triet hay Thu Tuong Dung cung khong dam nem ca chua, chu dung noi den mi. Secret agent bao ve Chu Tich Triet vua roi trong suot cuoc vieng tham Hoa Ky cung khong thua chi khi ho bao ve Tong Thong Bush.
Bon Chong Cong dau dam ho he gi, ngoai tru duoc Canh Sat My chi dinh noi nao do de bieu tinh. Ca dam Chong Cong dung la oi oi, xem mac co cho bon phan dong luu vong nay that.
ok allen DE TAO XEM LAN NAY THANG CHO NGUYEN TAN DUNG SE DI VAO NHA TRANG BANG CUA TRUOC HAY CUA SAU?CHU TAO THAY THANG PHAN VAN KHAI VA THANG TRIET CHUI CUA SAU NHA TRANG ROI

Since: May 07

Milpitas, CA

|
Report Abuse
|
Judge it!
|
#8
Aug 30, 2007
 
Nhan dan VN se co' ngay trong va ngoai noi? len...va nhung kieu cang ngu xuan tan ac cua? con di? me. may` bu' cac. Nam Han va thang cha ma co^ liem' dit' thang Ho` cua may` se bi. xu? tu*?
Luc' do' ca? the' gioi' se~ khong con` phan? doi'
Va? lai tui tao dang co' ke' hoach. thit. tui. VC liem' dit' nhu may` phai? khai bao' ra o? day sao?
Sao may` ngu va khon' nan. nhu thang` Ho Cho' Ma' vay?
Noi' ra de? nhu ong Phan Boi. Chau bi. than`g Ho` di bao' cao' voi' mat. tham' Tay de? lay' tien` thuong? ha?
dmloser wrote:
Cac chien sy dan chu Viet kieu sao deo dam ve nuoc dau tranh nhi? Cu ngoi o day sua mot minh thi deo ai nghe? Minh sua minh nghe thoi! Khac deo gi ngua mat nho nuoc bot len troi!
Toi nghiep qua ah!
allen

United States

|
Report Abuse
|
Judge it!
|
#11
Aug 31, 2007
 
HO CHO MINH DAM TAC wrote:
NHA CAM QUYEN CONG SAN TAY SAI CUA TRUNG CONG DANG CHUAN BI DU LUAN VA SE BAT GIU HOA THUONG QUANG DO TRONG NGAY GAN DAY CHUNG TA NGUOI VIET HAI NGOAI YEU NUOC CUNG NHAU SAT CANH TRANH DAU CHO HOA THUONG QUANG DO VI CUU DAN OAN CHIU TU DAY
Noi sao nghe ngu the. Ben My may ong cha Cong giao, Muc su Tin lanh, may ong Rabbi dao Do Thai, thay tu Hoi giao hay Thuong toa Phat giao..lam bay la van di tu.
O Vietnam, nhung nguoi tu hanh ma lam bay, chinh quyen bat bo tu, co gi la dau nhi??????

Since: Aug 07

Minneapolis, MN

|
Report Abuse
|
Judge it!
|
#14
Aug 31, 2007
 
HO CHO MINH DAM TAC wrote:
<quoted text>chung no phai di vao cua CON cho tong thong Bush
Thiet la nhuc nha cho tap doan lanh dao cua cong san Viet Nam. Lanh dao gi ma moi lan di ra ngoai quoc deu phai chui cua hau de vao. Neu tui no dai dien cho mot che do khong lam ra chuyen nhuc nha gi thi can gi phai di cua hau? Bo cong san cung biet nhuc hay sao? Dong bao ta phai "dan chao" ten nay khi no den My. Chung ta khong the de cho no di cua chinh ma phai bat no di bang cua hau de cho no biet the nao la nhuc nha khi di liem dit ngoai bang va bi dong bao minh chong doi den cung.
VietSky over BLOC 8406

United States

|
Report Abuse
|
Judge it!
|
#15
Aug 31, 2007
 
allen wrote:
<quoted text>
Noi sao nghe ngu the. Ben My may ong cha Cong giao, Muc su Tin lanh, may ong Rabbi dao Do Thai, thay tu Hoi giao hay Thuong toa Phat giao..lam bay la van di tu.
O Vietnam, nhung nguoi tu hanh ma lam bay, chinh quyen bat bo tu, co gi la dau nhi??????
Allen,
Anh ban hoi kem thong minh day nhe. Thuong Toa Thich Quang Do co long giup do dan oan thi do la lam viec luong thien theo sach Kinh Phat. Du cho anh la ke khong dao duc di chang nua, anh cung khong co quyen gi de ma phe binh nhung nguoi tu hanh. Allen co bao gio nghe qua cai cau: Gieo gio gap bao khong?
Anh hon lao thi se gap qua bao thoi.
anti-VC

Minneapolis, MN

|
Report Abuse
|
Judge it!
|
#16
Aug 31, 2007
 
VietSky over BLOC 8406 wrote:
<quoted text>
Allen,
Anh ban hoi kem thong minh day nhe. Thuong Toa Thich Quang Do co long giup do dan oan thi do la lam viec luong thien theo sach Kinh Phat. Du cho anh la ke khong dao duc di chang nua, anh cung khong co quyen gi de ma phe binh nhung nguoi tu hanh. Allen co bao gio nghe qua cai cau: Gieo gio gap bao khong?
Anh hon lao thi se gap qua bao thoi.
Cong san la dam vo than, tui no ma biet ton trong nguoi tu voi hanh gi?
VietSky over BLOC 8406

United States

|
Report Abuse
|
Judge it!
|
#17
Aug 31, 2007
 
Anonymous wrote:
<quoted text>
VietSky,
here is my bet... The Dung will go thru the Whitehouse pet door AGAIN... 100% sure.
Both allen and yellow hair will hide behind bac Ho's altar and pray for their wellbeing again... They won't DARE bringout that red rag with the sh*tty star... hehehe...
Hi Anonymous,

There are obviously many communist supporters living among us nowadays, even though they haven't come out of their hide out yet. Anti-communists however are very open and transparent about their activities. At every single demonstration, communist leaders are protested and humiliated in public. Where are their supporters with the red flags? When will we come face to face with them?
Lac Long Tu

Santa Clara, CA

|
Report Abuse
|
Judge it!
|
#18
Sep 7, 2007
 
Thang Dung co no rat lon doi voi dat nuoc va nhan dan Viet Nam. Chung ta phai ruot duoi no nhu mot con cho cup duoi de cho ca the gioi thay rang cong cuoc dau tranh cho tu do ton giao va nhan quyen dang tren da thang loi va Viet cong da hoan toan that bai voi nghi quyet 36. Anh hung Ly Tong va nguc si Nguyen Chi Thien se doi dau voi thang Viet Cong gian ac Tan Dung de xem dua nao se cup duoi nhu con cho. Tong noi day ba con oi !!!
4 STAR GENERAL

Minneapolis, MN

|
Report Abuse
|
Judge it!
|
#19
Sep 7, 2007
 
Lac Long Tu wrote:
Thang Dung co no rat lon doi voi dat nuoc va nhan dan Viet Nam. Chung ta phai ruot duoi no nhu mot con cho cup duoi de cho ca the gioi thay rang cong cuoc dau tranh cho tu do ton giao va nhan quyen dang tren da thang loi va Viet cong da hoan toan that bai voi nghi quyet 36. Anh hung Ly Tong va nguc si Nguyen Chi Thien se doi dau voi thang Viet Cong gian ac Tan Dung de xem dua nao se cup duoi nhu con cho. Tong noi day ba con oi !!!
Ngai Nguyen Tan Dung vi que huong dan toc ma bi thuong rat nhieu trong thoi chien. Ong ta la on nghia cau dan toc VN. Chi co bon nguy va lu phan dong xem ong ta la ke thu thoi.
VCTerminator

Taylorsville, NC

|
Report Abuse
|
Judge it!
|
#20
Sep 7, 2007
 
4 STAR GENERAL wrote:
<quoted text>
Ngai Nguyen Tan Dung vi que huong dan toc ma bi thuong rat nhieu trong thoi chien. Ong ta la on nghia cau dan toc VN. Chi co bon nguy va lu phan dong xem ong ta la ke thu thoi.
ANh Ban keu Nguyen Tan Dung bang ngai ha? TUi noi cho ong biet ve thanh phan cua thu tuong VC Nguyen Tan DUng nhe. Nguyen Tan Dung la con roi cua TUong Nguyen CHi Thanh cua VC. khong le tu cach cua lanh dao CSVN deu la nhu vya, dau la lang nhang hai ba vo nhu Ong Ho ha? Khi con lam COng An Ong NTD da hai chet rat nhieu nguoi vo toi. Nhung ma do la qua khu roi, tui khong trach on ta vay chuyen ay. TUi trach ong ta vay chuyen ong ta bo roi dan oan dang cau cuu, de cho chinh quyen dia phuong thu ha cua ong ta cu viec ma bot loc.
Lac Long Tu

Santa Clara, CA

|
Report Abuse
|
Judge it!
|
#21
Sep 7, 2007
 
Ua dung rui do

Danh cho My cut nguy nhao
Ngay nay thang Dung leo deo chay theo :-)
My cut ma "nguy" chua nhao
Nen thang Tan Dung ky nay teo chim :-)
allen

Charlotte, NC

|
Report Abuse
|
Judge it!
|
#22
Sep 7, 2007
 
Lac Long Tu wrote:
Thang Dung co no rat lon doi voi dat nuoc va nhan dan Viet Nam. Chung ta phai ruot duoi no nhu mot con cho cup duoi de cho ca the gioi thay rang cong cuoc dau tranh cho tu do ton giao va nhan quyen dang tren da thang loi va Viet cong da hoan toan that bai voi nghi quyet 36. Anh hung Ly Tong va nguc si Nguyen Chi Thien se doi dau voi thang Viet Cong gian ac Tan Dung de xem dua nao se cup duoi nhu con cho. Tong noi day ba con oi !!!
Ly Tong bi may thang tu Thailan danh toi boi ma chua so sao? Lan nay muon bi nhot voi My den sao?
Con nguc si Nguyen chi Thien chi la ong gia uong qua nhieu Viagra nen nua dien, nua tinh.
May hom nay Ly Tong di vong vong xin tien bon Chong Cong ra sao roi? Nghe im ru vay.
VCTerminator

Taylorsville, NC

|
Report Abuse
|
Judge it!
|
#23
Sep 7, 2007
 
allen wrote:
<quoted text>
Mi noi dzoc hoai, co thang Chong Cong nao dam nem tomato vao xe cua Chu Tich Triet vua roi.
Quoc khach cua Tong Thong My moi, chu dau phai Chu Tich Triet hay Thu Tuong Dung den Hoa Ky voi tu cach ca nhan. Tren phuong dien lanh dao quoc gia Chu Tich Triet va Thu Tuong Dung ngang hang voi Tong Thong Bush.
May ong cuu tuong ta VNCH Chong Cong co ghet Chu Tich Triet hay Thu Tuong Dung cung khong dam nem ca chua, chu dung noi den mi. Secret agent bao ve Chu Tich Triet vua roi trong suot cuoc vieng tham Hoa Ky cung khong thua chi khi ho bao ve Tong Thong Bush.
Bon Chong Cong dau dam ho he gi, ngoai tru duoc Canh Sat My chi dinh noi nao do de bieu tinh. Ca dam Chong Cong dung la oi oi, xem mac co cho bon phan dong luu vong nay that.
Ngan hang ha cu? Quoc Khach kieu gi ky vay? QUoc Khach ma chuyen di suyt bi huy bo roi. Quoc Khach ma khong co duoc chao quoc ca bang 21 phat dai bac, khong co yen tiec quoc gia, va khong co duoc o trong Dinh Quoc Khach. Phai doan CSVN chi la mot dam an chuc. Oi nhuc cho ca dat nuoc, may thang Cs mat chai mai da lam.
VCTerminator

Taylorsville, NC

|
Report Abuse
|
Judge it!
|
#24
Sep 7, 2007
 
allen wrote:
<quoted text>
Ly Tong bi may thang tu Thailan danh toi boi ma chua so sao? Lan nay muon bi nhot voi My den sao?
Con nguc si Nguyen chi Thien chi la ong gia uong qua nhieu Viagra nen nua dien, nua tinh.
May hom nay Ly Tong di vong vong xin tien bon Chong Cong ra sao roi? Nghe im ru vay.
CHu Ly Tong la cong dan My, cai nguc thailan co ngu co nao cung khong am danh. CHu Ly Tong duoc tu do may ong VC buon lam chu gi? Lai hon lao nua, nguoi ta lon hon anh ban rat nhieu, it nhat la keu bang chu hay bac. Cha me cua anh ban khong co day anh ban le phep a?
allen

Charlotte, NC

|
Report Abuse
|
Judge it!
|
#25
Sep 7, 2007
 
VCTerminator wrote:
<quoted text>
Ngan hang ha cu? Quoc Khach kieu gi ky vay? QUoc Khach ma chuyen di suyt bi huy bo roi. Quoc Khach ma khong co duoc chao quoc ca bang 21 phat dai bac, khong co yen tiec quoc gia, va khong co duoc o trong Dinh Quoc Khach. Phai doan CSVN chi la mot dam an chuc. Oi nhuc cho ca dat nuoc, may thang Cs mat chai mai da lam.
Khi hieu duoc cai thuc tam cua cac nha lanh dao Vietnam nhu Vo van Kiet, Phan van Khai, Nong duc Manh, Nguyen minh Triet va Nguyen tan Dung..., ai cung deu khen ngoi tai ngoai giao va long yeu cua ho.
Can gi phai an yen tiec va can gi phai nghe 21 tieng dai bac cho nhuc dau.
Chu tich Triet chi can 1 buoi an trua lam viec voi Tong Thong Bush tai White House vua roi.
Chu tich Triet khi hop voi cac Dai Cong Ty Hoa Ky, sau buoi hoi thao, CT Triet khong can yen tiec voi thuc don cao luong my vi, CT Triet chi can 1 thuc don quan trong la cac hop dong tri gia hang ti do la de dem ve loi ich cho quoc gia dan toc la Chu Tich Triet vui roi.
Hop xong voi TT Bush, CT Triet tro ve khach san cua minh ngu la vui ve va tu nhien roi, nghe noi ban dem luc tro ve hotel, CT Triet moi tat ca bao chi Vietnam thap tung an com toi va tro chuyen than mat voi Chu Tich. Can gi phai ngu lai White House mat tu do va khong thaoi mai.
Khen tat ca lanh dao Cong San Vietnam lam viec het minh vi quoc gia va vi dan toc.

Tell me when this thread is updated: (Registration is not required)

Add to my Tracker Send me an email

Showing posts 1 - 20 of58
< prev page
|
Go to last page| Jump to page:
Type in your comments below
Name
(appears on your post)
Comments
Characters left: 4000

Please note by clicking on "Post Comment" you acknowledge that you have read the Terms of Service and the comment you are posting is in compliance with such terms. Be polite. Inappropriate posts may be removed by the moderator. Send us your feedback.

21 Users are viewing the Vietnam Forum right now

Search the Vietnam Forum:
Topic Updated Last By Comments
Vietnamese pop champagne as Chinese oil rig leaves 2 hr stairs way to hell 46
TAO 4EVER 36TONSCAN'NAT'DAU^`NG U OPIUM NESTLE ... 5 hr JEiANHUCTAIMU4CUIMIVANFPT 682
TAO NEW4EVER XE LU CAN'NAT'DAU^`NG U HO^MAT.NHU... 5 hr JEiANHUCTAIMU4CUIMIVANFPT 562
HURRICANES CONT for SHlT WORMS KANKOKU KOREANS ... 5 hr JEiANHUCTAIMU4CUIMIVANFPT 86
ex nguy pays china 2 whoop CSVN in china sea 6 hr JEiANHUCTAIMU3KIEMIVANFPT 15
Vietnam asks US to lift arms ban 8 hr JEiANHUCTAIMU3KIEMIVANFPT 33
Can Tho: 'Mekong delta will be partly submerged' 17 hr vc only dig tunnels 6
•••
•••